วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ครั้งที่12 วันอังคาร ที่25 มกราคม 2554

วันนี้อาจารย์สอนร้องเพลง ดังนี้

1. เพลงชื่อของเธอ

ชื่อของเธอฉันไม่รู้จัก ครูถามทักนักเรียนเข้าใหม่

ชื่อของเธอฉันจำไม่ได้ ชื่ออะไรขอให้บอกมา

2. เพลงแปรงฟัน

แปรง ซิ แปรง แปรง ฟัน

ฟัน หนู สวย สะอาด ดี

แปรง ขึ้น แปรง ลง ทุก ซี่

สะอาด ดี เมื่อ หนู แปรง ฟัน

3. เพลงอย่าทิ้ง

อย่าทิ้ง อย่าทิ้ง อย่าทิ้ง ทิ้งแล้วจะสกปรก

ถ้าเราเห็นมันรก ต้องเก็บ ต้องเก็บ ต้องเก็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น